Friday, July 09, 2010

VEDAM-PRAPAMNCHAM NAA VENTOSTUNTE


prapancham naa ventstunte adento nee vente ila padi chastunnane

kshanam lo swargam chere la adedo chesave ila nannu munchesave

O baby falling falling just love this feeling feeling can't get you out of my mind

Every chick dressed in blue U dressed in white girl girl dreeseed in white you look like and angel I donno why

yeh ninne chestunna anni chestunna Evaremaina anukoni jane do I dont care its my style its my life

nee aate kattistanu I know everything

thoda risk ayina ninu doochesta niluvuna

nee somme nuvvala dochestava naa sajana????

one more time one more time

prapancham naa ventstunte adento nee vente ila padi chstunnane

kshanam lo swargam chere la adedo chesave ila nannu munchesave

Lyrics of Prapancham Naa venta vastunte Updated On the Request Of Visitors :)

By 1c

2 comments: